QUÀ TẶNG RƯỢU VANG


Quà tặng rượu vang đẳng cấp, sang trọng, ý nghĩa cho năm 2024.

Quà Tặng Tết Rượu Vang Rượu Mạnh Nhập Khẩu chính hãng giá tốt

Vậy là năm 2023 đầy thử thách và biến động sắp khép lại và cũng đang là thời gian giao mùa, bước sang năm 2024 với hy vọng và một khởi đầu mới mẻ hơn. Hẳn là ai trong chúng ta cũng vô cùng trân quý người thân, đồng nghiệp, đối tác và bạn bè, những người đã và đang tiếp tục đồng hành cùng chúng ta.

Và dù có thế nào, Tết vẫn là thời gian sum vầy và chia sẻ niềm vui cùng nhau, là lúc ta trao yêu thương, trao điều muốn nói thông qua món quà dù to hay nhỏ. Và trong rất nhiều sự lựa chọn, rượu vang vẫn luôn được yêu thích vì sự chỉnh chu, ý nghĩa, sang trọng đặc biệt lại rất tốt cho sức khỏe.

Rượu vang nhập khẩu chính hãng giá tốt nhiều mẫu mã lựa chọn

Hướng dẫn chi tiết lựa chọn quà tặng Rượu Vang Tết phù hợp

Nhắc đến rượu vang có hàng ngàn, hàng vạn chủng loại khác nhau từ vang trắng, vang đỏ, vang sủi, sâm panh,… cho đến các giống nho, vùng miền, quốc gia như rượu vang Pháp, rượu vang Ý, rượu Vang Chi Lê, rượu vang Mỹ,… và mỗi loại lại có hương vị khác nhau, giá cả khác nhau, và với người không chuyên có thể sẽ rất khó để lựa chọn loại phù hợp.

Hơn 25 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối rượu vang, rượu mạnh từ 1995, WeWine có đa dạng hơn 1000+ sản phẩm từ hơn 50 thương hiệu khác nhau từ khắp thế giới với phân khúc giá đa dạng. WeWine đã và đang là đối tác tin cậy và có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp quà tết cho các doanh nghiệp lớn trải dài cả nước.

Ms Thảo - Chuyên rượu vang rượu mạnh nhập khẩu chính hãng
Ms Thảo – Chuyên rượu vang rượu mạnh nhập khẩu chính hãng. Liên hệ: 039.653.9075 – thao.le@daloc.vn

Với kinh nghiệm làm việc 5 năm tại WeWine – Chi nhánh Nha Trang, đã gặp và làm việc với nhiều khách hàng khác nhau, tôi tin các gợi ý bên dưới sẽ là những món quà tặng rượu vang mà anh/chị đang tìm kiếm:

  1. Quà Tết dành cho Sếp hoặc Đối tác
  2. Quà Tết dành cho Gia đình hoặc Người thân
  3. Quà Tết dành cho Nhân viên
  4. Quà Tết dành cho Phụ Nữ
  5. Rượu Mạnh
  6. Phụ kiện rượu vang

1. QUÀ TẾT RƯỢU VANG TẶNG SẾP / ĐỐI TÁC

Tại Nha Trang, WeWine đang cung cấp cho một vài nhà hàng chuyên tiếp khách đối tác, doanh nghiệp và nhà nước, ngoài ra còn có cửa hàng bán lẻ. Nhìn chung, đa số khách hàng doanh nghiệp yêu thích các loại rượu vang đậm đà, đầm mượt, hâu vị hơi ngọt. Đặc biệt, rượu vang đến từ Chi Lê, rượu vang Bordeaux của Pháp, hoặc rượu vang vùng Puglia – Nam Ý được ưa chuộng nhất.

Và nếu anh/chị chưa biết rõ khẩu vị của sếp, đối tác, khách hàng, hãy tham khảo các loại rượu bán chạy nhất tại Nha Trang với mức giá hợp lí và hợp khẩu vị số đông.

Còn nếu sếp là người sành vang và có gu thưởng thức riêng, hãy tham khảo các sản phẩm rượu cao cấp như Grand Cru Classe của Pháp hay vang Ý cao cấp.

Rượu vang Pháp cao cấp Grand Cru Classe / Chateau Lynch Moussac – Chateau Batailley. Chắc hẳn, tất cả người yêu vang Bordeaux không thể không biết đến 2 loại rượu cao cấp này, hương thơm tinh tế, vị vang đậm đà, cân bằng tuyệt hảo và có khả năng lưu trữ đến vài chục năm trong điều kiện bảo quản tốt.

Ngoài ra, vang Nam Ý Due Palme Canonico và vang Chi-lê Tarapaca Gran Reserva Cabernet Sauvignon Black Label là 2 sản phẩm được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp, cơ quan Nhà Nước yêu thích và lựa chọn vì hương vị đậm đà, mượt mà với hậu vị nhẹ nhàng, dễ chịu.

Giá tham khảo: 670.000 đ

Giá tham khảo: 1.320.000 đ

2. QUÀ TẾT RƯỢU VANG CHO GIA ĐÌNH, NGƯỜI THÂN

Với quà tết cho gia đình,  thay vì chọn 1 cặp rượu vang đắt tiền, chúng ta có thể chọn nhiều chai rượu với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” phù hợp với món ăn ngày tết, với khẩu vị của nhiều người và phù hợp với túi tiền, giúp các mâm cơm ngày tết đầm ấm, vui vẻ hơn.

Giá tham khảo: 570.000 đ

Giá tham khảo: 500.000 đ

3. QUÀ TẾT CHO NHÂN VIÊN

Không thể quên những nhân viên mẫn cán, đã và đang cố gắng và đồng hành với doanh nghiệp một năm vừa qua. Hãy gửi món quà nhỏ thay lời cảm ơn đến họ, nhiều doanh nghiệp thường chọn những lẵng quà to có cả bánh kẹo, tuy nhiên hãy thử một lần, tặng quà tết rượu vang, bên trong có thêm phong bì nho nhỏ thì vừa đẹp, vừa gọn nhẹ vừa thiết thực. Ngân sách từ 300.000 đã có hộp quà rượu vang nhập khẩu, sang xịn.

Giá tham khảo: 460.000 đ

4. QUÀ TẾT CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

Thật thiếu sót nếu quên chọn quà cho mẹ, cho vợ, cho chị em trong nhà, những người phụ nữ vẫn luôn hy sinh, đồng hành, lo lắng cho chúng ta. Với phụ nữ, tôi lại khuyên chọn loại rượu có vị ngọt ngào, dễ uống và thật thơm. Vì tôi hiểu, nếu chưa uống rượu bao giờ sẽ cảm thấy khá chát và khó uống, nhưng những loại bên dưới xin hứa không bao giờ làm chị em thất vọng.

Giá tham khảo: 611.000 đ

Giá tham khảo: 550.000 đ

6. RƯỢU MẠNH

Chắc hẳn nhiều người đã quen các thương hiệu như rượu whisky Chivas hay Macallan, hay Cognac Henessy, Johnie Walker,… vì các dòng rượu này đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm, được Marketing rầm rộ và được bày bán khắp nơi tại các cửa hàng rượu, siêu thị, hàng xách tay,… rất thương mại và rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một loại rượu mạnh cao cấp, không đụng hàng, chất lượng tốt và nhập khẩu chính hãng thì có thể tham khảo ra các sản phẩm rượu mạnh của WeWine như: Whisky Loch Lomond, Whisky Glen Scotia, Cognac Frapin, Armagnac Delord, Armagnac Tariquet,… Dù mới về Việt Nam gần đây,nhưng với hương vị tuyệt hảo đã khiến không ít người đam mê whisky yêu thích, các sản phẩm này không bán đại trà, thay vào đó bán tại hệ thống cửa hàng của WeWine và các nhà hàng khách sạn cao cấp.

Giá tham khảo: 29.350.000 đ

Giá tham khảo: 6.250.000 đ

Giá tham khảo: 3.600.000 đ

Giá tham khảo: 2.810.000 đ

Giá tham khảo: 1.820.000 đ

7. PHỤ KIỆN RƯỢU VANG CAO CẤP

“Quà cho không bằng cách cho”, bạn có thể chọn một loại rượu không quá đắt, nhưng đừng quên chọn thêm hộp quà thật đẹp, giá từ 80.000 – 200.000 nhưng khiến quà tặng chỉn chu, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Ngoài rượu vang, rượu mạnh, WeWine còn cung cấp phụ kiện như: ly rượu vang,  hộp giấy cao cấp, hộp gỗ sơn mài, hộp da đẹp mắt với giá rẻ nhất thị trường.

Bên cạnh đó, còn có những bộ sưu tập phụ kiện cao cấp như: ly vang pha lê cao cấp, Decanter pha lê cao cấp từ nhà chế tác pha lê hàng đầu thế giới – Baccarrat với số lượng cực kì hiếm tại Việt Nam ( đặt hàng trước)

Giá tham khảo: 235.000 đ

Giá tham khảo: 220.000 đ

Giá tham khảo: 150.000 đ

Giá tham khảo: 100.000 đ

DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI

Mặc dù Thảo đang làm việc trực tiếp ở chi nhánh Nha Trang, nhưng với lợi thế hệ thống trải dài toàn quốc, việc giao hàng cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều, dù ở đâu cũng sắp xếp giao hàng được, các tỉnh thành có kho và cửa hàng WeWine: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Phú Quốc.

Và nếu, anh chị đang cần một bạn tư vấn nhiệt tình, đầy kinh nghiệm và chu đáo, đừng ngần ngại liên hệ Thảo nhé, mua hay không cũng không sao ạ.

Mua rượu vang ở đâu? Liên hệ: Ms. Thảo – 039.653.9075 – thao.le@daloc.vn

Xem thêm:

5 SHOP RƯỢU UY TÍN TẠI NHA TRANG

Mua rượu vang nhập khẩu chính hãng, uy tín , giá tốt tại Nha Trang ở đâu?

QUÀ TẾT TINH TẾ & ẤN TƯỢNG

MẬT ONG DÚ KHÁNH HÒA

Xem bảng giá tổ Yến Sào Khánh Hoà do Chạm Khánh Hoà cung cấp tại đây:

NhaNest - Cung cấp yến sào Khánh Hoà

SẢN PHẨM ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT

Mã 1. Chân yến thô

Rating: 3.5 out of 5.

Phần tổ yến được tạo đầu tiên giúp tổ bám chắc vào vách đá. Tổ đã làm sạch tạp chất bên ngoài còn lại ít lông phía trong. Cần phải làm sạch thêm trước khi sử dụng.

Mã 2. Chân yến rút lông

Rating: 4.5 out of 5.

Phần tổ yến được tạo đầu tiên giúp tổ bám chắc vào vách đá. Đã được làm sạch sẽ có thể dùng ngay không cần làm sạch thêm.

Mã 3. Yến vụn tinh chế

Rating: 4 out of 5.

Phần tổ yến bị vỡ khi khai thác hoặc do tự nhiên và sơ chế. Đã được làm sạch sẽ có thể dùng ngay không cần làm sạch thêm.

Mã 4. Yến rút lông nguyên tổ

Rating: 5 out of 5.

Phần tổ yến còn nguyên vẹn đã được làm sạch sẽ có thể sử dụng ngay không cần làm sạch thêm.