GỢI Ý DU LỊCH BÃI DÀI CAM LÂM


BÃI DÀI CAM LÂM – “THỦ PHỦ DU LỊCH MỚI CỦA KHÁNH HOÀ”

Khu vực biển Bãi Dài có bãi tắm dài 13km (từ chân đèo Cù Hin, huyện Cam Lâm đến giáp Sân bay Cam Ranh, TP Cam Ranh), bờ biển đẹp hoang sơ, nước trong xanh, cát trắng mịn, độ dốc thấp, rất được du khách yêu thích.

Khu vực biển Bãi Dài có bãi tắm dài gần 13km (từ chân đèo Cù Hin, huyện Cam Lâm đến giáp Sân bay Cam Ranh, TP Cam Ranh), bờ biển đẹp hoang sơ, nước trong xanh, cát trắng mịn, độ dốc thấp, rất được du khách yêu thích. 

Từ thành phố Nha Trang đến Bãi Dài chừng 20km và cách sân bay quốc tế Cam Ranh chừng 10km. Ngoài hệ thống resort nghỉ dưỡng thì còn có một vị trí quy hoạch riêng gọi là Khu du lịch Bãi dài nơi đây có hệ thống hàng quán bình dân, chỗ đậu xe và các dịch vụ khác rất phù hợp dành để tắm biển ăn hải sản.Từ Nha Trang đến Bãi Dài chừng 20km và cách sân bay quốc tế Cam Ranh chừng 10km.

Ngoài hệ thống resort nghỉ dưỡng thì còn có một vị trí quy hoạch riêng gọi là Khu du lịch Bãi dài nơi đây có hệ thống hàng quán bình dân, chỗ đậu xe và các dịch vụ khác rất phù hợp dành để tắm biển ăn hải sản.

Vùng biển nổi tiếng êm và cạn, bạn có thể thoải mái thả mình trong làn nước trong xanh.

Một điều vô cùng đặc biệt mà chỉ có ở biển Bãi Dài: bạn chỉ cần lấy xẻng đào một cái hố nhỏ sâu khoảng 2m trên bờ biển là tìm thấy ngay nguồn nước ngọt trong và mát. Vì vậy, nước ngọt luôn sẵn có bên bãi biển để du khách tắm lại nước ngọt khi cần.

ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO CHUYẾN DÃ NGOẠI 1 NGÀY

Đặc sản ở Bãi Dài ngoài những bãi cát trắng thoai thoải trải dài và nước biển trong vắt chính là … hải sản tươi sống rất phong phú. Nếu đã đặt chân tới đây, bạn nên thưởng thức những món đặc sản mà không nơi nào khác có như sá sùng nướng muối ớt, sá sùng nhúng nước tương; cá Dìa, và đặc biệt có ốc hương Cam Ranh. Muối ớt xanh cũng là loại nước chấm đặc biệt ở địa phương, dùng với hải sản thì không gì ngon bằng.

Hệ thống nhà hàng ăn uống cũng như vui chơi: ca nô, lướt sóng … ngày càng phát triển khiến cho Bãi Dài từ một nơi hoang sơ trở nên lý tưởng cho một buổi dã ngoại cùng gia đình hoạt nhóm bạn.

Tiếp theo, tôi sẽ gợi ý 1 chuyến đi như vậy của cá nhân mình dành cho độc giả của Chạm Khánh Hòa: 1 ngày ở Bãi Dài: Biển – Hải sản và Rượu vang;


<p class="has-text-color has-medium-font-size" style="color:#2248df" value="<amp-fit-text layout="fixed-height" min-font-size="6" max-font-size="72" height="80">Một số hải sản bạn nên thưởng thức:Một số hải sản bạn nên thưởng thức:
  • Sá Sùng nướng muối ớt
  • Rong nho ăn nước tương mù tạt
  • Gỏi tôm thái
  • Mực lá nướng muối ớt
  • Hàu nướng mỡ hành
Ghẹ tại Bãi Dài Cam Lâm

Một ngày ở tại 1 nhà hàng bình dân bất kỳ tại Bãi Dài. Đến bãi Dài tầm 9h00 sáng chụp ảnh ngắm cảnh. Chọn 1 bàn tại đây và gọi một vài món để được phục vụ. Bạn có thể mang thêm hải sản hoặc thức ăn khác từ bên ngoài và nhờ họ nướng, hấp có phụ thu thêm nếu như bạn không chắc có thể mặc cả giá tại nhà hàng.

Dưới cái nắng của Cam Lâm ăn hải sản tươi sống các loại thì rượu vang trắng hoặc hồng là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu không phải giúp hải sản thêm ngon miệng thì ít ra cũng không bị no ngán vì bia. Vì vậy, Chạm đề xuất bạn nên chuẩn bị rượu vang trắng mang theo là tốt nhất. Gợi ý một số vang trắng sẽ có bên dưới cùng.

Sau khi ổn định chỗ có vang trắng và đầy bàn hải sản thì việc tiếp theo là thưởng thức cặp đôi hải sản – vang trắng, tắm biển để da rám nắng hoặc tham gia các trò hơi trên biển như cano, lướt sóng…

Du lịch Bãi Dài = Biển + Hải Sản + Vang Trắng + Hội nhóm

Bật mí: Hải sản và rượu vang các bạn bạn có thể tự mua ngoài chợ hoặc đặt trước cho Chạm Khánh Hòa trước 1 ngày để chuẩn bị. Chúng tôi sẽ làm sẵn theo yêu cầu của bên mình với mức giá hợp lý nhờ lợi thế địa phương mà các bạn sẽ ngạc nhiên thay vì bỏ công đi mặc cả ngoài chợ và chuẩn bị.

Rượu vang bên tôi cung cấp là sản phẩm nhập của Công ty Vang Đa Lộc (25 năm nhập khẩu rượu vang trực tiếp) phân phối trực tiếp. Các bạn có thể đến Shop rượu tại 147 Nguyễn Thiện Thuật Nha Trang để được tư vẫn chọn vang trắng phù hợp.

Hai gợi ý của Chúng tôi là:

  • Vang trắng: Tarapaca của Chile
  • Vang hồng: Ruffino của Ý

Liên hệ Ms. Thảo tại hotline 0396 5390 75 (Zalo | Whatsapp) để được tư vấn rượu vang cũng như chọn hải sản giao tận nơi ở Bãi Dài Cam Lâm nhé.

Xem thêm những bài viết liên quan khác:

VÚ SỮA DIÊN BÌNH DIÊN KHÁNH


Vú sữa Diên Bình, nay là Bình Lộc có danh tiếng từ lâu, người dân chủ yếu canh tác hữu cơ để bảo vệ tiếng thơm vú sữa của địa phương. Sở dĩ, vú sữa ở đây thơm, ngon, ngọt thanh, dày cơm, mỏng vỏ là nhờ giống tốt, hưởng phù sa của sông Suối…

NƯỚC KHOÁNG KIỀM ĐẢNH THẠNH – KHÁNH HÒA


Nguồn nước khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh nổi danh bởi chất lượng nước hàng đầu, vị thanh ngọt tự nhiên và công dụng hiếm có đối với sức khỏe. Được khai thác chính thức bởi Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa, trải qua 34 năm lịch sử phát triển, nguồn khoáng Đảnh…

ĐẾN NHA TRANG NHỚ XEM TATA SHOW


Tatashow at VinWonder Nha Trang is a unique and impressive performance introduced to chamkhanhhoa.com readers when visiting Nha Trang Khanh Hoa. Combining a cable car ride from the mainland to Hon Tre Island, where the show takes place, it offers a stunning experience. Showtime is 7:30 – 8:10 pm, and tickets can be purchased directly…

Liên quan:

DU LỊCH NHA TRANG NÊN ĐI VINWONDER HAY KHÔNG?

ĐỊA ĐIỂM Ở NHA TRANG

NGHỀ LÀM NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG Ở NHA TRANG – KHÁNH HÒA

CAM LÂM – MIỀN QUÊ ĐÁNG SỐNG

NHỮNG ĐIỀU BẠN MUỐN BIẾT VỀ TRẦM HƯƠNG KHÁNH HOÀ