DU LỊCH NHA TRANG NÊN ĐI VINWONDERS HAY KHÔNG?


Chuyện bắt đầu từ năm 2001, khi Tập đoàn Vingroup (tiền thân là Technocom) chuyển hướng đầu tư về Việt Nam trên lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng. Đặt chân đến đảo Hòn Tre (Nha Trang), tỷ phú Phạm Nhật Vượng và kiến trúc sư Claude Cuvelier có cùng ý tưởng biến nơi này thành điểm du lịch hấp dẫn cho Nha Trang. Sau 18 tháng xây dựng, năm 2003, Vinpearl khai trương khu nghỉ dưỡng 5 sao với 500 phòng lưu trú, nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút nhất của thành phố biển. Với chiến lược đầu tư bài bản, đón đầu các xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới, trong vòng chưa tới 10 năm, Vinpearl đã hình thành tổ hợp đầu tiên tại vùng du lịch biển đẹp bậc nhất Việt Nam. Thành công tại Nha Trang là nền móng để Vingroup mở rộng quy mô Vinpearl ra nhiều vùng miền trên cả nước, trở thành thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Từ năm 2020, VinPearl Land đã đổi tên thành VinWonders.

Một góc quang cảnh VinWonder Nha Trang

Xem thêm về thông tin VinWonders Nha Trang tại: VINWONDERS NHA TRANG

Lựa chọn điểm đến khi đi du lịch Nha Trang luôn là một vấn đề của nhiều người. Đi đâu? Chơi gì? Ăn gì ở Nha Trang? Bài này, Chạm sẽ giúp bạn trả lời đi đâu chơi ở Nha Trang.

Nằm trên đảo Hòn Trè – Một trong những đảo lớn nhất của Vịnh Nha Trang. VinWonders được đầu tư xây dựng để trở thành một trung tâm giải trí nằm biệt lập trên đảo. Trên đảo Hòn Tre còn một hệ thống các resort và khách sạn của VinGroup.

Cáp treo VinWonder Nha Trang

Di chuyển qua VinWonders: Có 2 cách để bạn đến với WinWonders. 1 Là đi bằng tàu cao tốc ở bến tàu VinPearl gần cảng Cầu Đá mất tầm 20 phút. 2 Là đi cáp treo qua.

BẢNG GIÁ VÉ VINWONDER NHA TRANG

Có rất nhiều khu bên trong VinWonders Nha Trang để bạn trải nghiệm. Tất niên là tùy theo thành phần nhóm của mình để lựa chọn những khu và thời gian đi từng khu vì thời gian giới hạn đồng thời là thời tiết cũng cần được cân nhắc. Chạm sẽ liệt kê một số yếu tố để bạn có thể lên lịch cho chuyến trải nghiệm khu du lịch này. Nhân tiện, trả lời cho câu hỏi của bài – Đến Nha Trang, bạn cần thiết nên đến VinWonders – 1 ngày trọn vẹn nhé!

Đến nơi bạn sẽ được nhận bản đồ vị trí của từng khu rất dễ xác định nên không phải lo nhé. Chạm chia sẻ một số khu vui chơi của VinWonders mình đề nghị là:

1. Khu Công viên nước: Có đủ các mức độ sâu hồ cho mình lựa chọn. Bên cạnh đó còn có những trò chơi trượt nước với máng nước khá dài. Nên mang theo đồ bơi nếu bạn là fan của nước nhé.

Tư vấn của Chạm: Theo Chạm, khu này nên đến trước giờ ăn trưa, vừa tránh nóng hợp lý.

2. Show diễn Cá Heo: Chắc chắn bạn nên xem show diễn hấp dẫn này khi đến VinWonders nhé. Những chú cá heo thông minh dưới bàn tay huấn luyện khéo léo của con người sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Đặc biệt nếu nhóm bạn có trẻ em. Show cá heo ngày thường có 2 suất một buổi sáng và 1 buổi chiều. Nhưng trong giai đoạn dịch thì họ chỉ thu còn 1 buổi. Vì không cố định nên bạn đến nên hỏi nhân viên về giờ chiếu để thu xếp đi đến. Khu VinWonders rất rộng lớn và bạn di chuyển chủ yếu là đi bộ nên cần có sự sắp xếp thứ tự để có thể tối ưu trải nghiệm tại đây trong 1 ngày nhé.

Show cá heo tại VinWonder Nha Trang

3. Show Biểu diễn chim: Cùng giờ với Show Cá heo là một show diễn hấp dẫn không kém – Show diễn của những loài chim khác nhau. Độ phong phú của các loài chim kể cả những loài quý hiếm. Vị trí của Show diễn chim nằm trên đồi cao cách vị trí show cá heo nên bạn chỉ có thể xem 1 show/ buổi và dành show còn lại vào buổi sau.

Tư vấn của Chạm: Theo mình thì ưu tiên show Cá heo hơn nhé.

4. Vườn thú trên VinWonders Nha Trang: Nhiều con thú được mang lên đảo Hòn Tre để cho khách tham quan. Vườn thú này nằm trên đồi cạnh khu diễn ra Show Chim ở trên nên có thể kết hợp 1 lần đi. Thú ở đây cũng đa dạng về loài nhưng sẽ ít hứng thú với người lớn vì nhìn chung thì cũng không đặc sắc lắm. Dù sao thì có một sở thú nằm trên đảo cũng là một điểm riêng.

5. Vòng xoay mặt trời: Vào tự do ngồi để xoay đến khi nào chán thì thôi nên bạn có thể ngắm nhìn khu vui chơi từ trên cao cũng như mở tầm mắt ngắm nhìn vịnh Nha Trang và xa hơn là thành phố Nha Trang từ ngoài biển.

Bánh xe mặt trời trong khu du lịch VinWonders Nha Trang. Tại đây bạn có cơ hội ngắm Vịnh Nha Trang bao quát. Đây là vòng quay lớn nhất Việt Nam và thuộc top 10 vòng quay lớn nhất trên Thế giới

6. Trượt máng: Trượt trong lồng từ trên cao xuống là một trong những sản phẩm mới của VinWonder Nha Trang các bạn nhé.

Cảm nhận làn gió thổi qua mặt khi bạn trượt với Alpine Coaster

7. Tata Show: Show diễn thực cảnh rất lớn đẳng cấp thế giới do người Việt sáng tạo ra. Tata show diễn ra lúc 19h00 hàng ngày tại khu cổng vào VinWonders Nha Trang do hàng trăm diễn viên thực hiện trên nên nhạc và kỹ xảo ánh sáng 3D kỳ diệu. Một cốt truyện ly kỳ và hồi hộp trong màn đêm sẽ rất ấn tượng với người xem.

TATA SHOW Do đạo diễn Việt Tú sáng tạo nên. Show diễn tầm cỡ quốc tế.

Vở diễn kết hợp công nghệ 3D mapping, trình diễn ánh sáng, khói lửa và đặc biệt phần biểu diễn của 150 diễn viên trong nước và quốc tế. Tất cả đã tạo ra màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn cho người xem.

Ngoài ra trong khu VinWonders còn có khu nhà game; rạp chiếu phim; khu biểu diễn nhạc nước, khu trò chơi ngoài trời… Theo Chạm có thể lựa chọn trong lúc chờ đợi giữa các show trên hoặc vào buổi chiều.

Lộ trình gợi ý 1 ngày khi đi tham quan VinWonders Nha Trang như sau:

Sáng:

Đi tầm 8h00 vào cổng và lên thẳng Khu Đồi Vạn Hoa phía trên đồi cao để đi ngắm nhiều vườn hoa từ năm châu tụ hội về đây, lên vòng xoay mặt trời rồi 10h-10h30 ghé sang xem Show Chim gần đó. Xem xong thì mình ra đi Sở thú cũng cạnh luôn. Những địa điểm này gần nhau và nên đi trong buổi sáng cho đỡ nóng.

Tầm 11h00 mình đi xuống đồi bằng thang cuốn đến khu Công viên nước để tắm mát sau nửa ngày hoạt động dưới trời nắng Nha Trang. Vừa để nghỉ ngơi trước khi đi ăn trưa gần đó.

Ăn trưa tại các nhà hàng trong khuôn viên. Có cả những cửa hàng ăn nhanh (fast food: gà rán…) cũng như nhà hàng cơm phần. Theo Chạm nên lựa chọn cơm phần.

Sau khi ăn trưa mình có thể ghé sang khu trò chơi trong nhà có máy lạnh để nghỉ ngơi hoặc vô thủy cung dạo cho mát.

Đến tầm 15h00 thì bắt đầu show diễn Cá Heo buổi chiều. (Trong khi dịch Covid vắng khách thì Show này bị đẩy lên buổi sáng). Nếu vắng khách thì mình có thể bỏ show chim để ưu tiên show cá các bạn nhé. Khi đó mình sẽ xem show cá heo xong là qua khu công viên nước luôn mà không đi sở thú nữa.

p/s: Xuyên suốt lộ trình đều có nhiều trạm tiếp nước tự động hoặc quầy bán của khu vui chơi để bạn có thể tiếp nước nhé.

Xem xong cá heo thì vừa lúc trời mát đi bạn có thể tham gia khu trò chơi ngoài trời: Tàu lượn; Trượt máng hoặc đu dây – Đa số trò cảm giác khá mạnh nên thanh niên sẽ thích khu này hơn người lớn tuổi.

Tiếp đó xem show diễn Tata lúc 7 giờ tối trại khu vực trung tâm.

Ra về kết thúc một ngày trải nghiệm ở VinWonders Nha Trang.

Thắc mắc thêm về VinWonders Nha Trang để lên kế hoạch thật tốt cho chuyến đi vui lòng liên hệ Chạm – 0944 544 345 (Zalo | Whatsapp) để chia sẻ thêm nhé.

  • Xin mang nón và thoa kem chống nắng trước khi đi
  • Nếu bạn có dự định đến Công viên nước, xin mang theo đồ bơi và quần áo để thay

Lưu ý nhỏ: Vé vào cửa khu vui chơi này phân biệt theo người lớn và trẻ em. Trẻ em xác định theo chiều cao dưới 1 mét 3.

Xem thêm những bài chia sẻ khác của Chạm:

VINWONDERS NHA TRANG

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NHA TRANG

MỰC RIM ME NHA TRANG

BÃI DÀI Ở CAM LÂM KHÁNH HOÀ

GỢI Ý DU LỊCH BÃI DÀI CAM LÂM

CÂY XOÀI TÂY Ở CAM LÂM KHÁNH HÒA

BÃI DÀI Ở CAM LÂM KHÁNH HOÀ

BÁNH XOÀI – ĐẶC SẢN CAM LÂM KHÁNH HOÀ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ XOÀI ÚC?

5 SHOP RƯỢU UY TÍN TẠI NHA TRANG

Xem bảng giá tổ Yến Sào Khánh Hoà do Chạm Khánh Hoà cung cấp tại đây:

NhaNest - Cung cấp yến sào Khánh Hoà

SẢN PHẨM ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT

Mã 1. Chân yến thô

Rating: 3.5 out of 5.

Phần tổ yến được tạo đầu tiên giúp tổ bám chắc vào vách đá. Tổ đã làm sạch tạp chất bên ngoài còn lại ít lông phía trong. Cần phải làm sạch thêm trước khi sử dụng.

Mã 2. Chân yến rút lông

Rating: 4.5 out of 5.

Phần tổ yến được tạo đầu tiên giúp tổ bám chắc vào vách đá. Đã được làm sạch sẽ có thể dùng ngay không cần làm sạch thêm.

Mã 3. Yến vụn tinh chế

Rating: 4 out of 5.

Phần tổ yến bị vỡ khi khai thác hoặc do tự nhiên và sơ chế. Đã được làm sạch sẽ có thể dùng ngay không cần làm sạch thêm.

Mã 4. Yến rút lông nguyên tổ

Rating: 5 out of 5.

Phần tổ yến còn nguyên vẹn đã được làm sạch sẽ có thể sử dụng ngay không cần làm sạch thêm.